More
    HomeSpoilerSpoiler One Piece Chapter 1130 (sẽ cập nhật liên tục)

    Spoiler One Piece Chapter 1130 (sẽ cập nhật liên tục)

    THÔNG TIN CHI TIẾT ONE PIECE CHAPTER 1130

    – Tên chương: “Hoàng tử bị nguyền rủa”.

    – Trang bìa: Chuyến du hành của đứa trẻ tộc Oni, Yamato, chương 17: “Yamato đang ngủ trưa với Otama. Bất ngờ một bóng đen tiến đến và đánh cắp thanh kiếm Yasuie.”

    Chương bắt đầu tại tàu Elbaph. Franky thông báo với những người khổng lồ rằng họ muốn dừng việc tìm kiếm. Họ đã làm mọi cách có thể, Jinbe thậm chí còn yêu cầu những con cá mập tìm kiếm ở vùng biển gần đó nhưng vẫn không tìm thấy gì.

    – Vì vậy, lựa chọn tốt nhất của cả bọn bây giờ là tin tưởng vào những người đang mất tích kia và đợi họ ở Elbaph. Những người khổng lồ đồng ý và tàu Elbaph tiếp tục cuộc hành trình.

    – Chuyển cảnh đến nhóm của Luffy, họ đã ra khỏi mô hình thu nhỏ của Road và thấy rằng cả đám đang ở bên trong một lâu đài khổng lồ (giống như lâu đài LEGO) nằm ở giữa vùng đất tuyết được bao quanh bởi rừng và núi. Lâu đài (nằm trên đỉnh một trong những ngọn núi) có một cây cầu rất dài nối với một cành cây khổng lồ trên bầu trời.

    – Nami đang bị chóng mặt vì sự to lớn của tất cả mọi thứ. Đột nhiên, họ thấy ai đó băng qua cây cầu hướng về lâu đài nên cả đám trốn đi.

    – Hai người đến lâu đài là “Goldberg”(Nam) và “Gerd”(Nữ), hai thành viên của “băng hải tặc Tân Cự Nhân” (băng hải tặc khổng lồ do Hajrudin chỉ huy). Bên cạnh Gerd là “Piper”, con cú khổng lồ của cô.

    – Gerd: “Chẳng hiểu tại sao Hajrudin lại để một kẻ kỳ quặc như vậy vào băng của chúng ta?”

    – Goldberg: “Bởi vì hắn ta có kỹ năng của một hoa tiêu cừ khôi.”

    – Gerd: “Tôi ghét hắn!! Hắn ta còn “đáng hổ thẹn cho Elbaph” hơn cả Loki nữa.”

    – Goldberg và Gerd đến lâu đài vì con cú Piper phát hiện ra con quạ của Road đang mang theo một con tàu. Vì xâm phạm là bất hợp pháp ở Elbaph, Road có thói quen chiếm những con tàu gần đó và tuyên bố chúng là kẻ xâm phạm. Bằng cách đó, Road có thể nhốt chúng lại.

    – Gerd nói rằng nếu cô ấy thấy Road đang bắt cóc ai đó, cô sẽ báo cáo điều này với Jarul-sama (người khổng lồ già xuất hiện trong hồi tưởng của Big Mom, hiện ông ấy khoảng 408 tuổi). Nami nghe thấy phần “xâm phạm là bất hợp pháp”, vì vậy cô bảo tất cả núp cho kỹ.

    – Khi Goldberg và Gerd gõ cửa lâu đài để gọi Road, băng Mũ Rơm chạy qua cầu. Bên dưới cây cầu là một khu rừng và nhiều con sói khổng lồ.

    – Nhưng khi đến giữa cầu, Luffy dừng lại. Cậu nói rằng mình đã cảm thấy “cái đó” kể từ khi họ ở bên trong vương quốc khối, và Zoro và Sanji hẳn cũng cảm thấy “cái đó”.

    – Luffy: “Đó là tiếng “la hét” của một người đàn ông mạnh mẽ đến mức khiến tôi rùng cả mình!!”

    – Luffy muốn đi kiểm tra nguồn gốc của “tiếng la hét” đó. Sanji nói rằng anh sẽ ở lại với nhóm và ngăn Zoro đi cùng Luffy.

    – Sanji: “Cái cục tảo này không bao giờ được phép đi vào bất kỳ khu rừng nào!!”

    – Luffy bảo những người khác đi trước rồi nhảy xuống từ cây cầu để xuống khu rừng bên dưới.

    – Quay lại tàu Elbaph, Thời Báo Kinh Tế Thế Giới đã phát hành vào buổi sáng. Một trong những tin tức làm Dorry và Brogy sốc: có thông tin cho rằng “Những tên hải tặc chiến binh khổng lồ” đã tấn công Đảo Egghead.

    – Brogy: “Sao chúng lại bịa ra những lời dối trá như thế này!!

    Chữ nhỏ quá, chả đọc được gì cả.”

    – Robin: “Để tôi đọc cho.

    “Băng hải tặc chiến binh khổng lồ” đã thức giấc sau 100 năm ngủ đông!!

    Cùng với Tứ hoàng “Luffy Mũ Rơm”, họ đã thiêu rụi Egghead.

    Cả hai thuyền trưởng của “Băng hải tặc chiến binh khổng lồ”, “Brogy Quỷ Đỏ” và “Dorry Quỷ Xanh”, sẽ bị treo thưởng 1 tỷ 8 Berries!!”

    – Dorry và Brogy có poster truy nã mới, đó là ảnh chụp ở Egghead và với mức tiền thưởng mới là 1.800.000.000 Berries cho mỗi người.

    – Brogy: “1 tỷ 8~~~!?”

    – Dorry: “Bọn ta có ý định trở lại đâu chứ!!”

    – Thành viên băng hải tặc chiến binh khổng lồ: “Hai sếp từng có mức truy nã là “100 triệu” nhỉ? Quả này tăng kinh đấy!!”

    – Robin: “100 năm trước só với bây giờ có lạm phát hơi lớn!!

    Nhưng… Đây là một con số hợp lý đối với những thủ lĩnh của các Chiến Binh Elbaph…”

    – Tờ báo cũng đưa tin rằng Luffy là người đã sát hại Vegapunk, với bức ảnh lớn chụp Luffy đang sử dụng dạng Gear 5. Robin nhìn thấy bức ảnh và dừng lại vì cô ấy nhận thấy một dấu “X” trên cánh tay của Luffy trong bức ảnh trên báo.

    – Robin: “Dấu hiệu này luôn xuất hiện trên cánh tay của Luffy… Khi cậu ấy trở nên “tự do nhất” à?”

    – Franky: “Hả? Có không nhỉ? Tôi chả rõ nữa. Cậu ta lúc nào cũng nhảy cà tưng cà tưng nên chẳng mấy khi nhìn kỹ được.”

    – Robin: “… Có vẻ hơi bất thường.

    Cánh tay cậu ấy đang vung vẩy loạn xạ, nhưng dấu hiệu vẫn rõ như ban ngày…

    Tôi nghĩ mình đã từng thấy nó ở đâu đó trước đây rồi…”

    – Dorry: “Dù sao thì, “Mũ Rơm” giờ đã ngang hàng với “Tóc Đỏ”!!”

    – Brogy: “Và có vẻ như một trong những đám nhóc của chúng ta, Hajrudin, đã trở thành cấp dưới của các cậu!!”

    – Kashii: “Xét cho cùng thì thằng nhóc đó vẫn là “con trai của nhà vua”. Tôi tin rằng nó là một đứa nhóc gan góc.

    Chúng cũng muốn đến đón các cậu, nhưng lý do chỉ có những người lớn như bọn ta đến là vì có một chút rắc rối xảy ra ở Elbaph.”

    – Franky: “Rắc rối?”

    – Dorry và Brogy giải thích rằng khi họ vắng mặt, Loki (một “con trai chính thức của nhà vua”) đã được sinh ra. Hắn là một gã khổng lồ độc ác được gọi là “hoàng tử bị nguyền rủa”.

    – Loki đã gi.ết “Vua Harald” (“ハラルド”), cha ruột của mình, để giành lấy “trái ác quỷ huyền thoại” được truyền lại trong hoàng tộc (Vua Harald không xuất hiện trong chương này). Và sau đó Loki đã ăn trái ác quỷ đó (không có thêm thông tin về nó trong chương này).

    – Các chiến binh của Elbaph đã bắt giữ được Loki, nhưng gần đây hắn ta cố thoát ra, vì vậy họ cần sức mạnh của tất cả các chiến binh của Elbaph để kiềm chế Loki. Franky bị sốc khi có một người mạnh đến mức họ cần tất cả sức mạnh của các Chiến binh Khổng lồ để giam giữ hắn.

    – Quay lại với Luffy. Trong trang đôi, Luffy tìm thấy một người khổng lồ bị trói bằng những sợi xích lớn giữa tuyết. Người khổng lồ đó là “Loki”.

    – Thiết kế của Loki cực kỳ ngầu. Loki là một người khổng lồ gầy và cơ bắp. Hắn có mái tóc rất dài (với 2 bím tóc ở phía trước) và một chòm râu dê ở cằm. Hắn có một số hình xăm trên cánh tay (chưa rõ ràng chúng là gì). Loki mặc bộ đồ người khổng lồ thường mặc nhưng ở thắt lưng có một Jolly Roger đội vương miện. Hắn đội một chiếc mũ màu đen có 2 sừng dài (giống như Loki trong Vũ trụ Marvel) và có một chiếc rìu trên lưng. Mắt của Loki được che bằng băng gạc…

    – Loki nói chuyện với Luffy. Khi Loki nói, cái lưỡi dài của hắn ta thè ra (giống như Doflamingo).

    – Loki: “Xưng danh đi…!!!”

    – Luffy: “Ta là Luffy!! Người sẽ trở thành Vua Hải Tặc!!”

    – Loki: “Vua…!?”

    – Luffy: “Nơi này là đâu và ông là ai?”

    – Loki: “Đây là “Chiến Địa”, vùng đất của những chiến binh Elbaph!!! Cống hiến hết mình cho các cuộc chiến trong quá khứ, đây là quốc gia hùng mạnh nhất thế giới!!!”

    – Trong trang đôi cuối cùng của chương, cuối cùng thì Elbaph cũng hiện ra đầy đủ sau nhiều năm chờ đợi (tên chính thức của nơi này là “Elbaph”, thay thế cho tên chưa chính thức trước đây là Elbaf).

    – Elbaph là một nơi hoành tráng đầy những ngọn núi cùng với cây khổng lồ “Yggdrasil” ở trung tâm làm lu mờ tất cả chúng (“Yggdrasil” lớn gấp 10 lần so với những ngọn núi). Có rất nhiều thác nước đổ xuống từ cây khổng lồ này.

    – “Yggdrasil” có một tầng giữa được hình thành bởi các nhánh cây bao quanh thân cây. Tầng đó có vẻ là nơi sinh sống của những người khổng lồ, vì có một lâu đài hùng vĩ và ngôi làng trên đó. Ngoài ra còn có một số khẩu pháo hướng ra bên ngoài. Và cuối cùng ở đây có một thanh kiếm khổng lồ xuyên qua tầng giữa và dường như còn đâm thẳng xuống đất.

    – Các bạn có thể xem bản phác sơ để mường tượng ra hình ảnh về Elbaph, nhưng chúng không là gì so với khung cảnh Oda đã vẽ ra.

    – Ở khung cuối của chương, Loki tiếp tục nói với nụ cười độc ác…

    – Loki: “Và ta là “Loki”, “Thần Mặt Trời” sẽ mang đến sự kết thúc cho thế giới này!!!”

    – Hết chương, One Piece sẽ tạm nghỉ 2 tuần tới vì tác giả Eiichiro Oda cần phải nghiên cứu một số thứ. One Piece sẽ tiếp tục phát hành vào Weekly Shonen Jump #50/2024 ra vào ngày 11 tháng 11(chúng ta sẽ có thông tin về chương mới vào thứ ba ngày 5 tháng 11).

    – Cre: Redon.

    – Franky-

    LEAVE A REPLY

    Please enter your comment!
    Please enter your name here

    Must Read

    spot_img